Phương Pháp Học Anh Văn

Kinh nghiệm chọn lớp học kỹ năng sống cho trẻ tại TPHCM

Ba mẹ có biết cách chọn lớp học kỹ năng sống cho trẻ tại TPHCM sao cho phù hợp? Cần trang bị cho con những kỹ năng sống nào? Bài viết dưới đây giúp phụ huynh giải đáp các thắc mắc này.

Giá trị của giáo dục kỹ năng sống

Tiêu chí lựa chọn lớp học kỹ năng sống cho trẻ

Môi trường giáo dục ổn định

Các kỹ năng cơ bản mà trẻ cần được trang bị

>>> Xem thêm: Dạy trẻ kỹ năng sống tự lập từ nhỏ hiệu quả

Các lớp học kỹ năng sống cho trẻ tại TPHCM

 Tâm Việt Group

Đây là trung tâm đào tạo kỹ năng sống với mục tiêu tạo môi trường trải nghiệm và giúp các em hoàn thiện kỹ năng sống, tự tin, thích ứng với nhanh với cuộc sống. Chương trình giúp các em rèn luyện 4 nhóm kỹ năng:

Trung tâm phát triển tài năng Trẻ em iSmartKids

Các chương trình học dành cho trẻ em từ 4-12 tuổi. Với mục tiêu giáo dục kỹ năng sống toàn diện cơ bản cho các em theo tiêu chuẩn Mỹ, Nhật,…

Chương trình được chia thành hai nhóm chính:

Trung tâm Bé Thông Minh

Với mục tiêu giúp các bé 3-8 tuổi nâng cao nhận thức, phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng sống. Với phương pháp dạy sáng tạo, không trùng lặp với kiến thức ở trường giúp trẻ phát triển kỹ năng sáng tạo, giao tiếp cũng như phát triển khả năng tiềm ẩn bên trong.

Kết,

Việc lựa chọn đúng đắn môi trường giáo dục hôm nay của các phụ huynh sẽ góp phần vào việc phát triển và thành công của con em mình trong tương lai. Trên đây là gợi ý về các tiêu chí lựa chọn lớp học kỹ năng sống cho trẻ và các trung tâm để ba mẹ tham khảo. Hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có lựa chọn sáng suốt cho con mình một khóa học chất lượng để trẻ được phát triển tốt nhất.