Phương Pháp Học Anh Văn

Chọn trường mầm non quận 10: Môi trường song ngữ quốc tế uy tín

Nền giáo dục phát triển dẫn theo các trường học, trung tâm ngày càng xuất hiện nhiều hơn, quyết định tìm kiếm cho con một ngôi trường mầm non đáng để gửi gắm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và trường mầm non quận 10 nói riêng. Vậy cho con học tại VAS – trường mầm non quốc tế quận 10 có những lợi thế nào? Hãy cùng bài viết này hiểu thêm một số thông tin của trường về cơ sở này nhé!

Nằm trong top 3 cơ sở có bề dày lịch sử lâu đời nhất trong hệ thống VAS, cơ sở ba tháng hai, quận 10 đang là lựa chọn tin cậy của 3000 phụ huynh học sinh bởi những ưu điểm vượt trội

Bề dày kinh nghiệm

Thành lập vào năm 2016, trường quốc tế Việt Úc – cơ sở Ba tháng Hai quận 10 là ngôi trường chính thức đầu tiên, đào tạo từ bậc mầm non đến trung học phổ thông và bề dày 15 năm lịch sử với ban điều hành nhà trường cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài giàu thâm niên trong công tác quản lý và giáo dục.

Các giáo viên chuyên giảng dạy chương trình giáo dục quốc tế Cambridge được hội đồng khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ đồng thời với truyền thống dẫn đầu về thành tích du học học bổng. Riêng năm 2019 – 2020 số lượng và giá trị học bổng của cơ sở Ba tháng Hai quận 10 dẫn đầu toàn hệ thống VAS với nhiều học sinh được chấp nhận và trao học bổng từ các trường đại học danh tiếng ở Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc,.. và tại Việt Nam. Vậy nên khi các con được học tại trường mầm non quận 10 các phụ huynh có thể tin chắc rằng sự thuận lợi cho trẻ tiếp cận được môi trường quốc tế đồng thời cũng là hành trang vượt trội cho con trên con đường chinh phục tri thức.

Chương trình giáo dục

Tuy rằng chương trình giáo dục tại trường mầm non quận 10 không hề khác biệt so với các cơ sở khác. Chương trình giáo dục mầm non quốc gia của bộ GD&ĐT, với những cách tiếp cận hiện đại sẽ hình thành những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống phù hợp với lứa tuổi mầm non. Đồng thời khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng của trẻ để có những hành trang tốt nhất giúp trẻ tự tin bước vào bậc tiểu học.

Chương trình tiếng Anh mầm non được thiết kế và xây dựng bởi hội đồng chuyên môn nhà trường với các chuyên gia giáo dục ngôn ngữ. Chương trình học này giúp các em được tiếp cận ngôn ngữ thứ hai từ ngay khi còn bé, là lứa tuổi mà não bộ có khả năng phát triển ngôn ngữ tốt nhất để các em có thể phát huy khả năng và trí óc của mình.

Cơ hội để trẻ tiếp cận với nền tri thức mở và phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới qua các môn Toán, Khoa học, ICT,… ngay từ bậc mầm non, tiểu học và thông qua các bài học được lồng ghép dưới các hình thức trò chơi thú vị, hấp dẫn giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo.

Hoạt động ngoại khoá

Trường mầm non quận 10 mang đến cho trẻ sự phát triển hài hoà về thể chất, năng khiếu và kỹ năng bên cạnh tư duy về học thuật qua các chuỗi hoạt động ngoại khoá đa dạng, các chuyến dã ngoại thực hành bổ ích, chương trình giáo dục kỹ năng sống và các sân chơi thể thao, nghệ thuật phong phú.

Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở Ba tháng Hai quận 10 vô cùng hiện đại với các trang thiết bị dạy và học tiên tiến, đạt quy chuẩn an toàn về vệ sinh, phòng cháy, chữa cháy quốc tế.

Hệ thống phòng học và các phòng chức năng được thiết phù hợp với tâm lý lứa tuổi mầm non. Hệ thống ánh sáng tự nhiên và hệ thống thông gió giúp các lớp học trở nên thân thiện với môi trường. Giúp các em có không gian mở và gần gũi với môi trường tự nhiên.

Khuôn viên trường được phủ xanh để tạo môi trường thoáng mát, trong lành cho trẻ sinh hoạt và tận hưởng thiên nhiên xung quanh. Môi trường thoải mái giúp các em có một tinh thần hứng khởi và ham thích đến trường. Đồng thời không tạo áp lực cho các em ngay từ chặng đầu của học tập.

>>> Tìm hiểu thêm: Cơ sở Ba Tháng Hai của trường mầm non quốc tế Việt Úc

Kết, 

Trên đây là những thông tin trường mầm non quận 10 – VAS, qua bài viết trên giúp phụ huynh hiểu thêm về cơ sở Ba tháng Hai. VAS tự tin là môi trường giáo dục chuyên nghiệp để phụ huynh yên tâm gửi gắm con trẻ.